P1: 4 tiêu chí chọn bàn làm việc văn phòng

Ghế chân quỳ, bàn vi tính, bàn làm việc Hòa Phát là những sản phẩm cao cấp, chất lượng. Và chọn lựa nội thất như thế nào, hãy cùng chúng tôi xét các tiêu chí sau.

>> Sản phẩm bàn royal cho người lãnh đạo/ Bàn ghế Hòa Phát cao cấp cho bàn làm việc

Bàn làm việc là một công cụ nội thất không thể thiếu tại trong không gian của mọi văn phòng. Đồng thời chúng cũng là một người bạn, người đồng hành với các nhân viên trong suốt cuộc đời sử nghiệp của họ, cho nên khi lựa chọn bàn làm việc văn phòng Hòa Phát cho nhân viên, cho cán bộ, bạn nên xem xét kỹ các tiêu chí cho phù hợp với không gian, diện tích, tài chính của công ty, và đặc biệt là theo sở thích của mọi người.



Với 8 tiếng đồng hồ trong một ngày làm việc tại văn phòng chắc hẳn sẽ làm chúng ta mệt mỏi, căng thẳng, đôi khi còn ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Vì vậy, nên cân nhắc tính toán để chọn lựa một chiếc bàn vi tính Hòa Phát hoặc bàn làm việc phù hợp với không gian văn phòng và mục đích của công việc là vô cùng quan trọng.

BÀN LƯỢN TRÁI FAMI CP1400HL-PO

1. Về kiểu dáng:
Vấn đề chọn kiểu dáng là việc rất quan trọng nhất. Tùy vào vị trí của không gian và mục đích sử dụng, bạn có thể chọn lựa một chiếc bàn có kiểu dáng phù hợp. 

BÀN LÀM VIỆC CHC1006

Khi chọn bàn làm việc, bạn cần chú ý:

  • Phải tạo sự kết nối không gian các văn phòng với nhau.
  • Tạo cảm giác thoải mái, tiện dụng.
  • Đảm bảo được sự sang trọng, hiện đại.
  • Tạo được ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng.




2. Về chất liệu:
Vật liệu sản xuất bàn làm việc thường được dùng là gỗ tự nhiên (gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ tếch...) vì mang nó nhiều ưu điểm như bền, đẹp, sáng bóng và rất thân thiện với môi trường nhưng giá thành rất cao. 

BÀN LÀM VIỆC CU1400FH-DC

Tuy nhiên, gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, và đó cũng là cơ sở ra đời của các vật liệu gỗ công nghiệp đẹp không kém gì gỗ tự nhiên (MDF, MFC, VENEER....) các sản phẩm làm từ loại gỗ giả này rất phát triển và được ứng dụng nhiều trong nội thất văn phòng.
Với sự đa dạng về chất liệu nên trước khi mua bạn nên tham khảo trước về giá cả cũng như chất liệu để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Xem tiếp tiêu chí trong P2: 4 tiêu chí chọn bàn làm việc văn phòng

Ngoài ra công ty nội thất Hòa Phát còn cung cấp các sản phẩm 
bàn giám đốc veneer, bàn làm việc royal, ghế xoay da, lưới, ghế quỳ Hòa Phát cao cấp với nhiều mẫu mã.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét