Nghiên cứu thiết kế bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Đại lý Hòa Phát chuyên nghiên cứu, cung cấp bàn ghế văn phòng đạt tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hấp dẫn. 


Các sản phẩm của đại lý nội thất Hòa Phát đã được khẳng định bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng từ các loại bàn ghế ăn, đồ gia dụng, sản phẩm nội thất nhà trường từ mẫu giáo đến đại học, nội thất nơi công cộng nư ghế sân vận động, ghế phòng chờ nhà ga, sân bay, bệnh viện… nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu cuộc sống của người sử dụng.


Không dừng lại ở thế mạnh với những sản phẩm có thiết kế truyền thống đã quen thuộc với người tiêu dùng, công ty Hòa Phát còn không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng mới với những bước đột phá ngoạn mục nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Trong những năm vừa qua, phòng Marketing Nội thất Hòa Phát đã phối hợp với các bộ phận thiết kế, kinh doanh trong công ty để cho ra đời sản phẩm bàn văn phòng, bàn họp, bàn làm việc làm từ gỗ công nghiệp mang vẻ đẹp trang nhã và tinh tế.



Tất nhiên trong một văn phòng không thể thiếu những chiếc ghế xoay lưới, khung ghế được bọc sơn tĩnh điện màu ánh bạc, kết cấu chắc chắn; đệm và tựa ghế có độ bền cơ học cao, chịu lực rất tốt, bền màu, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hơn thế, đệm tựa ghế hình lượn sóng nhẹ tạo nên sự mềm mại lôi cuốn, khám phá nét trẻ trung, tươi mới của sản phẩm.


Phòng Marketing của Công ty cũng đã nghiên cứu rất kỹ về tâm lý người tiêu dùng để lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Hy vọng những sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại sự tiện dụng và không gian hoàn hảo cho người sử dụng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét