Chọn ngay kẻo lỡ ghế giá tốt

Đi đầu trong lĩnh vực nội thất, 190 ngày càng khẳng định được vị trí của mình nhờ những cố gắng cũng sự hoàn hảo trong những sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng.


 Mẫu mã mỗi sản phẩm là vô cùng quan trọng, nó quyết định hình thức bên ngoài, cũng chính là sự đánh giá đầu tiên của khách hàng hay đối tác với công ty bạn. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm nội thất đúng đắn có tính chất quyết định, thể hiện bản sắc hay vă hóa doanh nghiệp riêng của công ty bạn. Bàn ghế 190 mẫu mã đa dạng, mang đậm phong cách riêng, chắc chắn sẽ đem lại sự thú vị cho văn phòng bạn.



Ghế xoay lưới GX08B-M



Thiết kế hài hòa chính là điểm nhấn của sản phẩm, độ dày đệm vừa phải tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu cho người sử dụng. Gạt điều chỉnh độ cao thấp vô cùng thuận tiện, tạo sự chủ động khi kết hợp với các sản phẩm bàn văn phòng khác.

Ghế xoay da GX201.3-M


 Ghế xoay da lưng cao GX201.3 -M là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện cao cấp mang đến cho người dùng một phong cách sang trọng và nổi bật. Mép mặt ngồi được vát cong kiểu thác nước tạo cảm giác thoải mái, mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. 

  Ghế sử dụng mút đệm cao cấp, được bọc bằng vải da PU, tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng hợp kim nhôm, mặt tay tì bằng da PU êm ái. Chân đế vững chắc, chân sao mạ.


Ghế chân quỳ GQ04-M


Thiết kế cố định với ghế chân quỳ GQ04-M có độ bền cao theo thời gian. Ghế văn phòng hà nội rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm, từ ghế xoay đến ghế quỳ và rồi là ghế gấp không chân. Tất cả đều mang những đặc tính và công dụng riêng phù hợp với từng loại đối tượng khác nhau.


Ghế gấp GG07-M

Ghế xếp thư giãn  GG07-M là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường, phân đều áp lực lên cơ thể và giảm áp lực phía dưới đầu gối, giúp ngồi thoải mái, không tê chân. Khung mạ Ni+Crom rất sáng và bền. Trong kho chúng tôi còn vô vàn sản phẩm để các bạn khám quá, hãy liên hệ ngay với Nội thất vàng để sở hữu những sản phẩm thú vị nhất




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét