Mua ghế đẹp chất lượng cao

Đối với 190, nội thất không chỉ dừng lại ở sự sáng tạo mà hơn hết phải biết quan tâm đến sức khỏe con người, vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay sắm cho mình những sản phẩm ưng ý.


Trong mỗi văn phòng làm việc của Việt Nam hiện nay, ghế xoay nhân viên xuất hiện với mật độ không hề nhỏ. Nhu cầu tăng cao, cũng là lúc các mặt hàng được sản xuất ra với mức độ tràn lan, người tiêu dùng càng hoang mang lựa chọn trước những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy không có lý do gì không lựa chọn những sản phẩm chính hãng của 190, an toàn và bảo vệ sức khỏe mọi người.




Ghế tựa GT06-S


Thiết kế chắc chắn chính là thế mạnh của ghế tựa lưng cao GT06-S, khung thép tĩnh điện chịu được lực lớn, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, rất được yêu thích tại các văn phòng hiện nay.



Ghế tựa GT08-M


Thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, ghế xoay văn phòng điều chỉnh được độ cao

Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.


Ghế chân quỳ GQ11


Chân quỳ cố định tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm thích hợp dùng cho các vị giám đốc, trưởng phòng, thể hiện rõ phong cách, văn hóa doanh nghiệp của công ty. Ghế phòng họp luôn được đòi hỏi rất cao, vì vậy 190 luôn cố gắng quan tâm khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.


Ghế chân quỳ GQ10.1


Những chiếc ghế cũng là sự lựa chọn quan trọng cho văn phòng của bạn. Một chiếc ghế đủ tốt sẽ giúp bạn thoải mái, năng suất  của mình một cách tốt nhất, có hệ thống, giúp văn phòng bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn ghế 190 tại kho hàng khổng lồ của công ty.
Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn cho văn phòng mình một chiếc tủ văn phòng như thế nào, hãy liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đem tới cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét