Mua ghế giá tốt ở đâu?

Thương hiệu lâu đời, xây dựng được một uy tín vững mạnh, 190 ngày càng khẳng định được hình ảnh tốt đẹp của mình trong lòng người tiêu dùng.

Rất nhiều câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra hiện nay như mua ở đâu mới được sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao, độ bền lâu.....các thắc mắc đó đều vì họ chưa hề có thông tin chính xác về sản phẩm. Trong bài viết này, công ty nội thất 190 sẽ giới thiệu cho các bạn chất liệu cũng như các mẫu mã mới nhất của công ty chúng tôi, hi vọng sẽ nhận được sự yêu thích của các bạn. Dưới đây là một số mẫu ghế bán chạy nhất hiện nay.



Ghế xoay lưới GX05


- Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính.
- Lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to. 
- Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế GX05 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.


Ghế chân quỳ GQ11



Là một trong những sản phẩm ghế văn phòng 190 bán chạy nhất hiện nay, GQ11 ăn điểm nhờ thiết kế đầy sang trọng, đường may tinh tế. Sản phẩm được làm từ da PU cao cấp, có độ bền cao theo thời gian, rất phù hợp với các vị trưởng phòng hay giám đốc.


Ghế xoay da GX201.3-HK



Ghế xoay da lưng cao GX201.3-HK là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên ghế được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất cao cấp mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật.

Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất.
Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05.
Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm,mặt tỳ tay bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho ghế.
Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.


Ghế xoay lưng cao GX14C-N




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn, ghế xoay văn phòng 190 giá rẻ nào, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét