Nhanh tay mua ghế văn phòng giá rẻ

Nội thất 190 đa dạng, phong phú cùng giá thành hấp dẫn đang trở thành dòng sản phẩm rất được dân văn phòng Việt nam hiện nay yêu thích.


Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao nên mua những sản phẩm nội thất của những tên tuổi có thương hiệu hay chưa? Rất đơn giản, để có được thương hiệu hôm nay, tất cả các hãng nội thất phải vươn mình, cố gắng không ngừng đem những sản phẩm tuyệt vời nhất gửi tới quý vị, trong đó không thể không nhắc tới nội thất văn phòng 190.



Ghế xoay lưới GX204B-HK


Thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, điều chỉnh được độ cao

Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.


Ghế xoay lưới GX304


- Mang phong thái rất hiện đại với lưng ghế kiểu cách trẻ trung, lưng ghế được thiết kế cong luôn đỡ cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi lưng khi làm việc, mang lại hiệu quả công việc cao . Ghế sử dụng toàn bộ bằng lưới cao cấp. 
- Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng.


Ghế xoay da GX201.3-M



Ghế 190 luôn nổi bật nhờ những thiết kế độc đáo mang lại những phong cách riêng cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý với chất lượng cao, giá thành hòan toàn không phải lo nghĩ vì nó phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Ghế gấp GG07-M


Ngoài ra, những chiếc ghế xoay có thiết kế đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế xếp du lịch vô cùng tiệ lợi.
Bên cạnh đó ghế gấp, ghế văn phòng 190, ghế tựa, ghế phòng chờ... cũng là những sản phẩm chất lượng uy tín, được nhiều người tin dùng. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng để đặt mua những chiếc ghế tuyệt vời này. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét