Ghế 190 chất lượng hàng đầu

Nhanh tay rinh ghế 190 trong hè này với ưu đãi cực lớn, chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Nếu muốn thay chiếc ghế văn phòng đã trở nên cũ kỹ của mình, còn chần chờ gì mà không đến ngay với Nội thất vàng. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ những sản phẩm chính hãng của 190, độ bền cao cùng chính sách bảo hành lâu dài, thái độ phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại những bất ngờ lớn cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu ghế đôn, ghế xoay bán chạy trong mùa này.




Ghế đôn D02


Màu sắc đa dạng, phong phú, sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong các văn phòng nhờ độ tiện lợi, dễ dàng dịch chuyển. Chân ghế vững chãi, sơn tĩnh điện cao cấp không dao động, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.



Ghế xoay lưới GX302



- Ghế lưới, chân mạ có độ sáng bóng cao
- Ghế được thiết kế đặc biệt với tựa lưng cong giúp đỡ lưng không bị mỏi, giúp chống tê chân khi làm việc với thời gian dài, tay ghế làm bằng nhựa cao cấp.
 -Chân ghế xoay linh động, rất phù hợp với dân văn phòng hiện nay.


Ghế xoay lãnh đạo GX201.2-HK




Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép    
Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05.
Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm,mặt tỳ tay bằng da PU êm ái.
Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.
    

Ghế xoay lãnh đạo lưng lưới GX203.2-M

Bàn ghế văn phòng 190 luôn nhận được sự yêu thích ttrong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đem tới cho quý vị những sản phẩm tuyệt vời nhất.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét