Làm mới văn phòng với ghế 190

190 đi đầu nhiều năm trong lĩnh vực nội thất nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời và mức giá thành vô cùng hợp lý, còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho mình những sản phẩm ưng ý.

Chúng ta đều rõ, muốn mua một sản phẩm tốt thì phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn, nhưng do điều kiện cá nhân không cho phép sử dụng những sản phảm như vậy. Chính vì thế những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng ngày càng được tiêu thụ với số lượng lớn. Hiểu được điều đó, công ty cổ phần nội thất 190 cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu nhưng có giá thành rẻ nhất so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường với hi vọng xây dựng được hình ảnh lâu dài trong lòng quý khách hàng.




Ghế tựa GT08-S


Màu sắc trang nhã, ghế dựa inox rất được yêu thích trong thời gian gần đây nhờ giá cả cũng như độ bền cao theo thời gian. Chân ghế tĩnh điện có độ sáng bóng cao, vững chắc, không han gỉ, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


Ghế xoay lưới GX304


- Mang phong thái rất hiện đại với lưng ghế kiểu cách trẻ trung, lưng ghế được thiết kế cong luôn đỡ cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi lưng khi làm việc, mang lại hiệu quả công việc cao . Ghế sử dụng toàn bộ bằng lưới cao cấp. 

Ghế xoay GX304 có 2 loại: Chân sao Nhựa nilon GX304-N(S3): 2.364.000 VND
                                             Chân sao Hợp kim GX304-HK(S5)          : 2.500.000 VND



Ghế quỳ GQ12


Ghế chân quỳ mạ GQ12-M. Chân ghế được làm bằng ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp, độ bền cao.

Thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ
Ghế chân quỳ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, hứa hẹn mang lại điều bất ngờ cho quý vị khi sử dụng.



Ghế chân quỳ GQ04B.1


Một chiếc ghế tốt, sẽ giúp bạn có những giây phút làm việc thoải mái, hiệu quả, đem tới hiệu suất làm việc cao nhất.
Không có lý gì để bạn không chọn ghế 190 với những ưu điểm tuyệt vời như vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bàn vi tính 190, vách ngăn văn phòng, ghế xoay văn phòng cùng một số sản phẩm nội thất khác tại website của công ty. Tất cả đều xứng đáng với danh hiệu "Hàng Việt Nam, chất lượng cao" nhiều năm nay của 190.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét