Nhanh tay rinh ghế chất lượng cao

Đi đầu nhiều năm trong lĩnh vực với tiêu chí "Khách hàng là thượng đế", 190 ngày càng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng và xây dựng được một hình ảnh tốt đẹp.


Quan tâm khách hàng là điều mà tất cả những doanh nghiệp thành công nên đào sâu nghiên cứu kỹ lưỡng, từ sức khỏe đến độ tiện lợi đều phải là những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng an tâm sử dụng. Trong đó, không thể không kể đến nội thất 190 tại hà nội, tác phong phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến quý vị vô cùng hài lòng.




Ghế chân quỳ GQ11.1


Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da tạo Sự thanh thoát, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, rất phù hợp với các vị giám đốc, trưởng phòng.
Hai tay vịn được làm bằng kim loại mạ inox bọc da PU tạo điểm nhấn cũng như ấn tượng đầu tiên đối với sản phẩm.


Ghế xoay cao cấp GX206A-HK



 Ghế tựa GX206 có kiểu dáng mềm mại, hài hoà, với thiết kế riêng cho từng chi tiết.
Trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hoá lao động GX206 cho người ngồi cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái.
Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người.
- Bảo hành 12 tháng


Ghế gấp GG12


- Ghế gấp văn phòng GG12-S với kiểu dáng hiện đại, màu sắc da dạng và phong phú 

- Ghế được sử dụng bằng vải nỉ cao cấp, giữ màu lâu và độ bền cao 

- Mặt và tựa ghế có thể sử dụng 3 loại vật liệu : Bọc vải nỉ,PVC,hoặc PU

- Khung ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, giúp tăng độ bền , đẹp cho khung ghế 

Ghế gấp GG08-S



Những chiếc ghế cũng là sự lựa chọn quan trọng cho văn phòng của bạn. Một chiếc ghế đủ tốt sẽ giúp bạn thoải mái, năng suất  của mình một cách tốt nhất, có hệ thống, giúp văn phòng bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn ghế 190 tại kho hàng khổng lồ của công ty.
Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn cho văn phòng mình một chiếc tủ văn phòng như thế nào, hãy liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đem tới cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét