Nhanh tay rinh hàng giá rẻ


Phân vân chưa biết nên chọn cho mình sản phẩm nội thất nào giá cả vừa rẻ lại có độ bền cao theo thời gian, hãy đến ngay với 190 để được tư vấn miễn phí.

Dân văn phòng hiện nay yêu cầu rất cao về chiếc ghế mình sử dụng, đáp ứng từ những tiêu chí nhỏ nhất. Đây là nơi họ làm việc cũng như nghỉ ngơi trong nhiều tiếng đồng hồ làm việc vất vả, sự thoải mái cùng tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến 190, thương hiệu lâu đời với những sản phẩm tuyệt vời nhất.




Ghế chân quỳ GQ09


Khung mặt ngồi, tựa lưng, chân ghế và tay ghế  họp được làm từ thép cường độ cao, được mạ Niken-crom có độ bền cao

Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, có độ bền cao và tạo sự thoáng mát tránh tích nhiệt khi sử dụng. Lưới màu đen sang trọng, tinh tế.


Ghế chân quỳ GQ08B-S



-     Ghế quỳ GQ08B-S có cấu hình mặt đệm đơn giản, đường may phóng khoáng nhưng rất êm ái bởi cốt đệm và vải da PU chất lượng cao.

-     Chân ghế được làm từ thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu  đen, 

-     Tay ghế làm từ PU cao cấp, rất mềm không trầy xước, không gây dị ứng mà kiểu dáng lại trang nhã, thanh thoát.



Ghế xoay nỉ GX14B-N



Ghế xoay nỉ GX14B-N là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190.
GX14B-N có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi.



Ghế xoay nỉ GX14A





Một chiếc ghế xoay văn phòng giá rẻ sẽ giúp bạn có những giây phút làm việc thoải mái, hiệu quả, đem tới hiệu suất làm việc cao nhất.
Không có lý gì để bạn không chọn ghế 190 với những ưu điểm tuyệt vời như vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bàn vi tính 190, vách ngăn văn phòng, bàn văn phòng cùng một số sản phẩm nội thất khác tại website của công ty. Tất cả đều xứng đáng với danh hiệu "Hàng Việt Nam, chất lượng cao" nhiều năm nay của 190.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét