Ghế giá chuẩn nhất hiện nay


Dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất, 190 tạo được uy tín cao, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành là những yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn mua một sản phẩm nội thất. Vậy ghế xoay văn phòng 190 còn thu hút khách hàng nhờ đặc điểm nổi bật nào? Ngoài mẫu mã, giá thành thì chính chất lượng vượt trội là đặc điểm người tiêu dùng sử dụng làm tiêu chí đánh giá sản phẩm của 190.



Ghế xoay lưới GX303-M



 - Thiết kế theo phong cách hiện đại với lưng ghế được làm cong theo cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài

- Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp mang lại độ bền độ vững chắc cao 

- Ghế được sử dụng chất liệu lưới cao cấp da dạng về màu sắc 
Ghế có 2 loại: Chân mạ và chân nhựa.


Ghế xoay lưới GX301B-N



Ghế lưới cao cấp  phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay
Lưng ghế được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế với độ cong phù hợp với cột sống chống mỏi lưng. Tay ghế thiết kế gấp 90 ° hoàn toàn phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng 

Đệm ghế được bọc vải lưới cao cấp, tay vịn nhựa đức hiện đại.



Ghế xoay mặt nhựa GX10



- Ghế xoay nhựa GX10 được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng
- Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước.
- Tựa lưng đàn hồi.
- Bảo hành 12 tháng.


Ghế xoay GX209



Những sản phẩm ghế xoay văn phòng của chúng tôi cam kết đảm bảo đi đầu trong chất lượng. Đừng băn khoăn, lo lắng, hãy đến ngay với Nội thất vàng để sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét