Năng suất công việc cao với ghế 190

Thành công nhờ biết quan tâm đến cách nghĩ của người tiêu dùng, 190 không ngừng nâng mình để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tỷ mỷ nhất.


Các cụ ta thường có câu :" Tiền nào của đấy", tuy nhiên đối với một xã hội như hiện nay không phải lúc nào câu nói trên cũng phản ánh đúng. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay, điển hình là 190 hiểu rằng lợi nhuận không phải là mục tiêu duy nhất, xây dựng cho mình được một thương hiệu lâu đời, chiếm được tình cảm của người tiêu dùng mới là mục tiêu lớn lao. Dưới đây là một số sản phẩm ghế họp 190 rất được yêu thích hiện nay



Ghế chân quỳ GQ10.1


Hướng tới mục tiêu trở thành một trong trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nội thất vàng cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, giá thành lại vô cùng phải chăng.


Ghế xoay lãnh đạo GX201.2-M


Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên 
Ghế xoay da được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05.
Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm,mặt tỳ tay bằng da PU êm ái.
 Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.
  

Ghế xoay lưới GX303-M

 - Thiết kế theo phong cách hiện đại với lưng ghế được làm cong theo cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài

- Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp mang lại độ bền độ vững chắc cao 

- Ghế được sử dụng chất liệu lưới cao cấp da dạng về màu sắc 


Ghế xoay lưới GX304T



Một chiếc ghế xoay giá rẻ sẽ giúp bạn có những giây phút làm việc thoải mái, hiệu quả, đem tới hiệu suất làm việc cao nhất.
Không có lý gì để bạn không chọn ghế 190 với những ưu điểm tuyệt vời như vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bàn vi tính 190, vách ngăn văn phòng, ghế xoay văn phòng cùng một số sản phẩm nội thất khác tại website của công ty. Tất cả đều xứng đáng với danh hiệu "Hàng Việt Nam, chất lượng cao" nhiều năm nay của 190.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét