Làm đẹp văn phòng ngay hôm nay


Nội thất 190 chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp với mục tiêu "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Là một công ty nội thất uy tín hoạt động trên thị trường Việt Nam, 190 tạo niềm tin trong lòng khách hàng bởi dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ nhưng chất liệu đảm bảo tuyệt đối, phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt.




Ghế xoay nỉ GX14A



- Ghế xoay nỉ GX-14A là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc.
- Ghế xoay GX-14A có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi.
- Mặt tựa lưng được bọc vải nỉ.
- Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng


Ghế xoay nỉ GX12B-N


Ghế xoay lưng điều chỉnh GX-12B là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190.

GX-12B có kiểu dáng thiết kế theo truyền thống và độ cao lưng trung bình phù hợp với rất nhiều tư thế ngồi trong mọi công việc.

Kích thước cơ bản: 
W710xD700xH(970-1070)mm
Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ.
Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Ghế xoay lưới GX303-M


- Thiết kế theo phong cách hiện đại với lưng ghế được làm cong theo cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài

- Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp mang lại độ bền độ vững chắc cao 

- Ghế lưới văn phòng được sử dụng chất liệu lưới cao cấp da dạng về màu sắc 


Ghế xoay GX209




Ngoài ra , chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thú vị khác để khách hàng có thể lựa chọn. Bạn muốn sở hữu một sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, liên hệ ngay với chúng tôi - công ty Nội thất vàng để được tư vấn miễn phí và nhận hàng trong thời gian sớm nhất, giá ghế xoay văn phòng luôn đảm bảo tốt nhất hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét