Nhanh tay mua ghế 190 giá tốt


Còn chần chừ gì mà không rinh ngay những sản phẩm tuyệt vời của Nội thất vàng, giá cả hợp lý cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Đối với dân văn phòng, họ yêu cầu rất cao về chiếc ghế mình sử dụng. Đây là nơi làm việc trong hơn 8 tiếng đồng hồ cũng như là nơi nghỉ ngơi tranh thủ giữa trưa. Phải tạo được cảm giác thoải mái thì mới cho được hiệu quả kinh tế cao, vì vậy chú trọng đầu tư chiếc ghế văn phòng cho nhân viên là vô cùng đúng đắn. Dưới đây là một số mẫu ghế xoay 190 rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:


Ghế xoay lưới GX204B-HK


Ghế lưới 190 thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, điều chỉnh được độ cao

Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.


Ghế xoay lưng cao GX14C-N


GX14C- N có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi.
Mặt tựa lưng được bọc vải da PU.
Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
Ghế có thể ngả ra phía sau và khoá hãm tại vị trí ngồi làm việc.

Ghế xoay dây chun GX06B-N


Ghế xoay dây chun da chân nhựa GX06B-N là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nột thất 190.
- Điểm nhấn của ghế là tựa lưng được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho quý khách cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ, chun đàn hồi cao cấp có tác dụng chống mỏi lưng và thoát khí tốt.

Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang.


Ghế xoay dây chun CX02

Hi vọng những tư vấn của chúng tôi giúp quý vị lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất. Hãy liên hệ ngay với Nội thất vàng để được phục vụ một cách tận tình, chuyên nghiệp.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét