Không gian sang trọng với 190

190 đã xây dựng được cho mình một hình ảnh vững chãi trong lòng người tiêu dùng nhiều năm vừa qua nhờ những sản phẩm có chất lượng hàng đàu.


Thông thường, mỗi một người tiêu dùng khi lựa chọn mua một chiếc ghế văn phòng đều sẽ tìm đến nhưng thương hiệu nổi tiếng lâu đời vì như vậy cũng chính là đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm, tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, giá thành lại khiến họ lùi bước và lựa chọn những sản phẩm không rõ xuất xứ. Hiểu được điều đó, giá của những sản phẩm 190 Hà Nội luôn rẻ nhất với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, vừa tiền với tất cả mọi người.



Ghế quỳ GQ12


Ghế chân quỳ 190 mạ GQ12-M. Chân ghế được làm bằng ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp, độ bền cao.

Thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ.



Ghế chân quỳ GQ04B-M


Tông màu trầm rất dễ dàng kết hợp với mọi không gian văn phòng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chân ghế vững chãi, có độ cố định cao, sơn tĩnh điện không bong tróc, sáng bóng. 
Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các phòng họp của công ty 



Ghế xoay lưới GX204B-HK

Ghế xoay lưới GX204B-HK thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, điều chỉnh được độ cao

Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.



Ghế xoay lưới GX301B-N




Một chiếc ghế xoay nhân viên tốt, sẽ giúp bạn có những giây phút làm việc thoải mái, hiệu quả, đem tới hiệu suất làm việc cao nhất.
Không có lý gì để bạn không chọn bàn làm việc 190 với những ưu điểm tuyệt vời như vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bàn vi tính 190, vách ngăn văn phòng, bàn văn phòng cùng một số sản phẩm nội thất khác tại website của công ty. Tất cả đều xứng đáng với danh hiệu "Hàng Việt Nam, chất lượng cao" nhiều năm nay của 190.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét