Mua ghế chất lượng 190 ở đâu?

Nếu còn phân vân trước những mẫu mã đa dạng hiện nay, đến ngay với 190 để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Cũng là một trong những mặt hàng có nhu cầu cao nhất hiện nay, ghế văn phòng đã trở thành mặt hàng vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, các nhà sản xuất thay nhau tung ra những mặt hàng mới hấp dẫn nhưng không phải mặt hàng nào cũng được chào đón. Đã trở thành thương hiệu lâu đời, nội thất 190 là cái tên ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng nhờ giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số mẫu ghế 190 cho các bạn lựa chọn.




Ghế xoay lưới GX19B-M


- Ghế GX19B-M là sự bổ sung cho dòng sản phẩm ghế xoay của Nội thất 190 với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại.

- Khung mặt ngồi, tựa lưng, chân sao ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao, được mạ Niken-crom.

- Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, có độ bền cao và tạo sự thoáng mát tránh tích nhiệt khi sử dụng. Tay ghế được bọc da PU tạo sự êm ái khi tì tay lên tay ghế. . Lưới màu đen


Ghế xoay da GX201.3-M


 Ghế văn phòng GX201.3 -M là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện cao cấp mang đến cho người dùng một phong cách sang trọng và nổi bật. Mép mặt ngồi được vát cong kiểu thác nước tạo cảm giác thoải mái, mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. 

  Ghế sử dụng mút đệm cao cấp, được bọc bằng vải da PU, tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng hợp kim nhôm, mặt tay tì bằng da PU êm ái. Chân đế vững chắc, chân sao mạ.


Ghế xoay lưới GX204B-HK



Thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, điều chỉnh được độ cao

Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.

Ghế xoay lưới GX304




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn, ghế xoay giá rẻ nào, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét