190 - thương hiệu vàng của ngành nội thất

Thương hiệu 190 đã trở thành tượng đài trong ngành nội thất hiện nay, đến với 190, quý vị sẽ tha hồ lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý.


Ghế văn phòng là nơi là việc suốt 8 tiếng đồng hồ của mọi nhân viên văn phòng. Thậm chí cả thời gian nghỉ trưa quý báu ta đều sử dụng sản phẩm. Vậy đã bao giờ bạn thử nghĩ rằng nên chọn một chiếc ghế thế nào cho đúng tiêu chuẩn? Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty 190 chắc chắn sẽ khiến quý vị cảm thấy hài lòng về sự tư vấn của chúng tôi.



Ghế xoay lưới GX05


- Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính.
- Lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to. 
- Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế GX05 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.


Ghế xoay da GX202.1-M



Màu da sáng tạo sự khác biệt cho sản phẩm cùng loại thường có tông màu trầm tối, da có độ bền khá cao, không bong tróc, thích hợp với những phòng sử dụng điều hòa. Giá ghế văn phòng luôn luôn được ưu đãi tốt nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Ghế gấp GG09-M


Ghế xếp mini GG09-S (sơn tĩnh điện) với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí.
Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.
Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.
Kích thước cơ bản khi ngồi:        W480xD490xH770mm

Kích thước cơ bản khi gập:
Chiều cao: 1060 mm
Chiều rộng : 480 mm
Độ dầy: 100 mm


Ghế gấp GG06-S

Những chiếc ghế cũng là sự lựa chọn quan trọng cho văn phòng của bạn. Một chiếc ghế đủ tốt sẽ giúp bạn thoải mái, năng suất  của mình một cách tốt nhất, có hệ thống, giúp văn phòng bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn ghế 190 tại kho hàng khổng lồ của công ty.
Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn cho văn phòng mình một chiếc tủ văn phòng như thế nào, hãy liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đem tới cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét