Nhanh tay rinh ghế liền tay

Thương hiệu lâu đời cùng chất lượng sản phẩm vô cùng uy tín, 190 ngày càng khẳng định mình trong lĩnh vực nội thất đầy rẫy cạnh tranh như ngày nay.


Đối với 190, chúng tôi luôn hiểu rõ lợi nhuận không phải là mục đích cuối cùng, cái quan trọng nhất chính là sự ủng hộ của quý vị, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, giá thành cạnh tranh và những chính sách ưu đãi tuyệt vời nhất, hi vọng sẽ ngày càng nhận thêm được sự yêu thích của quý vị.



Ghế xoay cao cấp GX206A-HK


Ghế xoay lưng lưới cao cấp GX206 của nội thất 190 bộ quốc phòng có kiểu dáng mềm mại, hài hoà, với thiết kế riêng cho từng chi tiết.
Trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hoá lao động GX206 cho người ngồi cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái.
Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người.
- Bảo hành 12 tháng


Ghế xoay lưới Gx19C-M


Nhìn vào sản phẩm ta hoàn toàn thấy được sự nổi bật của những đường may đầy tinh tế, sản phẩm được thiết kế với chiều dày miếng mút vừa đủ, không lo sần hay bong bề ngoài, hứa hẹn là dòng ghế bán chạy nhất mùa này của ghế nội thất 190

Ghế gấp GG09-S


Ghế xếp đa năng GG09-S (sơn tĩnh điện) với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí.
Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.
Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.


Ghế gấp GG08-M

.

Ngoài ra, những chiếc ghế xoay có thiết kế đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế xếp du lịch vô cùng tiện lợi.
Bên cạnh đó ghế gấp, ghế văn phòng 190, ghế tựa, ghế phòng chờ... cũng là những sản phẩm chất lượng uy tín, được nhiều người tin dùng. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng để đặt mua những chiếc ghế tuyệt vời này. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét