Giá cả rẻ nhất hiện nay với ghế 190

190 tự hào là nhà sản xuất nội thất văn phòng lớn nhất hiện nay, nhanh chóng xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng cao.


Giá thành chắc hẳn luôn là yếu tố đầu tiên khi bạn muốn lựa chọn mua một sản phẩm, xem xem nó có phù hợp với túi tiền của mình hay không? Hiểu điều đó, tại 190 có vô số mặt hàng với các mức giá khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Điều đặc biệt ở đây, tất cả các sản phẩm bàn ghế văn phòng của 190 luôn đảm bảo về thời gian sử dụng lâu dài, hi vọng sẽ nhanh chóng dành được tình cảm của quý vị.



Ghế chân quỳ GQ09


Khung mặt ngồi, tựa lưng, chân ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao, được mạ Niken-crom, có độ bền rất cao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, có độ bền cao và tạo sự thoáng mát tránh tích nhiệt khi sử dụng. Lưới màu đen sang trọng, tinh tế.



Ghế chân quỳ GQ06-M


Ghế chân quỳ khung thép mạ, có độ sáng bóng cao.

Mặt ngồi và tựa làm bằng vải lưới tạo sự thông thoáng khi ngồi, rất thích hợp khi sử dụng trong mùa hè này.

Viền ghế bọc da tạo nên sự sang trọng, da căng bóng, không bong sần

Bảo hành 12 tháng



Ghế xoay da GX201.3-HK


 Ghế văn phòng cao cấp GX201.3-HK là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên ghế được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất cao cấp mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật.

Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất.

Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05.
Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm,mặt tỳ tay bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho ghế.
Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.


Ghế gấp GG11-S


Ngoài ra, chúng tôi còn cung caaso vô vàn những sản phẩm khác như ghế gấp văn phòng, bàn nhân viên...Hãy liên hệ ngay với Nội thất vàng để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét