Mua ngay kẻo lỡ với ghế 190

Đi đầu nhiều năm và đạt được thành tích cao trong lĩnh vực nội thất, 190 ngày càng khẳng địng được vị thế của mình trong mắt người tiêu dùng


Phòng chờ của công ty là nơi tiếp đón các vị khách quý hay các nhà đối tác thân thiết. Nói cách khác phòng chờ cũng chính là bộ mặt của doanh nghiệp bạn, thiể hiện rõ tác phong, phong cách hay chính văn hóa doanh nghiệp đang tồn tại của công ty. Quan tâm đến nội thất phòng chờ luôn là việc làm đúng đắn mà các vị giám đốc nên đầu tư, chú trọng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu ghế phòng chờ rất được yêu thích trong thời gian gần đây.




Ghế băng chờ GC06D-4



Ghế băng chờ GC06D-4 được bọc đệm da PVC có độ bền cao theo thời gian, mặt và chân sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.
Sản phẩm bảo hành 12 tháng.


Ghế xoay lãnh đạo lưng lưới GX203.2-M


Hướng tới mục tiêu trở thành một trong trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nội thất vàng cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với sản phẩm ghế lưới trong mùa hè này. Thông thoáng, không bí mồ hôi, sản phẩm hứa hẹn tạo nên trào lưu trong thời gian tới.


Ghế xoay lưới GX302

- Ghế xoay lưng lưới, chân mạ sáng bóng, có thời gian bảo hành cao
- Ghế được thiết kế đặc biệt với tựa lưng cong giúp đỡ lưng không bị mỏi, giúp chống tê chân khi làm việc với thời gian lớn.

Ghế đôn D01-S




Bên cạnh những chiếc ghế xoay thì ghế đôn gỗ vô cùng cần thiết trong văn phòng bạn. Không như những chiếc ghế  cứng cáp, khô khan, ghế 190 luôn mang vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch, tạo tính thẩm mỹ cao cho văn phòng của bạn.
Với chất lượng tuyệt vời như vậy, nhưng bạn cũng sẽ vô cùng bất ngờ về giá ghế 190. Tất cả đều có giá cả hết sức hợp lí, phải chăng trên thị trường. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng để đặt hàng và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ở đâu có 190, ở đó bạn được phục vụ tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét