Đẳng cấp cao với ghế hòa phát

Vẫn còn lo lắng khi lựa chọn sản phẩm ghế giá rẻ hiện nay, hãy để hòa phát cung cấp cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Ghế văn phòng đã không còn xa lạ trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm văn phòng, trên thị trường hiện nay có bạt ngàn các sản phẩm khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm lại là một vấn đề đáng lo nghĩ. Ghế văn phòng hòa phát đi đầu nhiều năm qua về chất lượng trong lĩnh vực nội thất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Ghế da cao cấp SG669B


Sản phẩm nổi bật bởi kiểu dáng thanh lịch đầy sang trọng, tay vịn thiết kế đầy tiện lợi có bọc da tạo độ êm ái cho người sử dụng. Chất liệu da luôn khiến khách hàng yên tâm bởi độ bền rất cao, da sáng đẹp, không sần sùi, bong tróc. Ghế tựa lưng cao giúp bạn có những giờ làm việc thoải mái hơn.


Ghế da cao cấp SG9700

Đệm tựa mút  ghế bọc da hoặc da CN, chân nhôm có bánh xe
Tay thép mạ ốp gỗ 905 bộc da hoặc da CN 
Bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.



Ghế lưng trung SG721



Ghế lưng trung SG811


So với những chiếc ghế lưng trung bán trên thị trường ghế văn phòng hòa phát hà nội hoàn toàn có thể tin tưởng về mặt chất lượng. Không chỉ vậy, chất lượng cao cấp mà giá bình dân, nội thất hòa phát được người dùng tin tưởng "hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm"
Không chỉ thiết kế nội thất, công ty cũng nhận thi công nội thất văn phòng. Truy cập vào trang web hoặc liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn cặn kẽ nhất cho văn phòng bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét