Còn chần chừ gì mà không chọn tủ văn phòng Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng; phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

Bạn đang băn khoăn không biết chọn tủ hồ sơ của thương hiệu nào để vừa đảm bảo sự đa dạng trong thiết kế và đảm bảo về chất lượng. Vậy tại sao không tìm đến với công ty nội thất Hòa Phát để chúng tôi đáp ứng những nhu cầu tiêu dùng của bạn.

Tủ giám đốc DC1840V5
Tủ giám đốc Veneer là một sản phẩm được rất nhiều công ty, tổ chức lựa chọn cho không gian làm việc của các nhà lãnh đạo. Tủ không chỉ tiện ichs trong sử dụng mà còn đem lại sự sang trong cho không gian văn phòng.
Tủ tài liệu SV19603G-4D
Tủ tài liệu vàng xanh được sản xuất từ gỗ công nghiệp melamine, thiết kế chia nhiều buông phục vụ cho việc lưu trữ. Tủ SV19603G-4D có ngăn trên cánh kính ngăn dưới 2 cánh mở gỗ và 1 bộ 4  ngăn kéo. Tủ có nóc melmine các màu dày 25mm; hồi, cánh, đợt tủ melamine 18mm, nẹp thẳng.
Tủ locker TU984-2LT
Tủ locker là dạng tủ chia ô có khóa thường được sử dụng ở những nơi công cộng. Tại các công ty, văn phòng thì ngoài việc sử dụng tủ locker để cất giữ các tài liệu một cách riêng biệt thì cũng có thể phục vụ nhân viên để đồ cá nhân.
Tủ tài liệu HR860
Đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hòa Phát Miền Bắc cam kết bán hàng đúng giá, các sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành 12 tháng và miễn phí dịch vụ vận chuyển tại Hà Nội và khu vực Miền Bắc.




   
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét