Nội thất văn phòng Hòa Phát uy tín, chất lượng

Đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Hòa Phát cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu của rất đa dạng từ văn phòng, gia đình cho đến trường học. Đặc biệt trong lĩnh vực nội thất văn phòng Hòa Phát đã đạt được rất nhiều những thành công khi các sản phẩm đưa ra thị trường được khách hàng hài lòng.




Dưới đây là một số sản phẩm của Công ty nội thất Hòa Phát để bạn tham khảo: 
Tủ tài liệu HR1960-4B
Tủ đựng tài liệu văn phòng là một sản phẩm nội thất thiết yếu của bất kỳ không gian văn phòng nào. Hiểu được điều này hòa phát đem đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về thiết kế, mẫu mã mà còn đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết.
Bàn làm việc Royal HRMD08
HRMD08 thực sự là một sản phẩm bàn làm việc thông minh. Kiểu dáng và màu sắc của bàn tạo thiện cảm ngay lần đầu tiên, kiểu thiết kế mới lạ, một chiếc bàn có thể cho 4 người làm việc, giúp giảm được diện tích căn phòng, còn tạo được không khí làm việc, đó là điều nhiều người quan tâm.
Ghế da cao cấp SG912
Một chiếc ghế cũng rất quan trọng. Sản phẩm ghế của nội thất Hòa Phát luôn cam kết mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất. Ghế xoay da SG912 bọc PVC, da công nghiệp hoặc da thật cao cấp.tựa có nhiều đường may ngang trang trí, chân tay nhựa, bát 2 cần có 2 chức năng điều chỉnh độ cao.
Vách ngăn di động VNDD03
Còn rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng tại các đại lý của nội thất Hòa Phát để bạn lựa chọn. Nếu còn băn khoăn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá vách ngăn di động, giá bàn ghế hay tủ tài liệu... theo địa chỉ:
Phòng bán hàng khu vực Miền Bắc  ĐT: 0462529595 Fax:0462822792
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng- Duy Tân-Cầu Giấy- Hà Nội.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét