Nội thất phòng họp sang trọng

Hòa Phát là thương hiệu được yêu thích rất nhiều trong những năm gần đây với những sản phẩm mang đẳng cấp, cá tính riêng.


Nội thất Hòa Phát được ứng dụng rộng rãi khắp mọi nơi, từ văn phòng cho đến trường học và các hộ gia đình. Với một căn hộ hoàn toàn mới, đã đến lúc bạn nên căn nhắc chọn loại bàn ghế nào cho từng căn phòng trong công ty mình. Và bàn ghế Hòa Phát chính là gợi ý tuyệt vời nhất.



Bàn họp CT5522H1


Bàn họp Hòa Phát có thiết kế rất đa dạng về cả kiểu dáng, mẫu mã. Nhưng loại bàn ghế được ưa chuộng nhất có lẽ là bàn họp sơn PU. Loại bàn này được đa số các công ty lựa chọn cho phòng họp của văn phòng mình. Vì bàn có độ bền cao theo thời gian. Bàn thể hiện sự sang trọng cũng như nét tinh tế cao



Bàn họp CT2412V1


Một chiếc bàn họp Veneer giá rẻ, bền đẹp chắc chắn là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Bàn này kết hợp với ghế quỳ văn phòng sẽ là cặp đôi hoàn hảo, giúp công việc trở nên hiệu quả. Bàn chân gỗ có phần chân làm chắc chắn và phần mặt làm từ gỗ chất lượng cao.


Bàn họp Royal HRP1800C5


Bàn họp Royal HRP1800C5 có tủ phụ đi kèm được thiết kế từ khung thép sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp dày 25. Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm trang trí.
Hòa Phát có giới thiệu ra thị trường thêm nhiều bộ sản phẩm bàn ghế phòng họp hòa phát, với nhiều bộ bàn được thiết kế theo từng hoàn cảnh công ty.



Bàn họp Royal HRH1810C5

Ngoài ra, còn rất nhiều loại bàn ghế khác mà bạn có thể cần cho căn nhà mình. Để biết thêm chi tiết và giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể đến các đại lý để được báo giá bàn ghế Hòa Phát cụ thể nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét