Đầu tư hiệu quả khi lựa chọn hòa phát

Một văn phòng đẹp không chỉ thể hiện ở thiết kế không gian nổi trội mà còn ở việc lựa chọn các sản phẩm nội thất.

Cập nhật xu hướng luôn làm mới không gian làm việc, công ty nội thất Hòa Phát giới thiệu dòng sản phẩm ghế giám đốc với mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng: tiện lợi, nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt.





Ghế giám đốc TQ19


Điểm nổi bật của những chiếc ghế hòa phát là thiết kế được cải tiến, linh hoạt, nhỏ gọn với màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Bộ phận xoay 360 độ thông minh, bộ phận ghế ngồi êm ái được làm từ chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.


Ghế giám đốc TQ20


Toàn bộ khung ghế giám đốc được làm từ gỗ cao cấp, phủ sơn chống gỉ sét, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: kết cấu vững chắc và bền đẹp với thời gian. Chân có bánh xe tiện lợi cho nhu cầu sử dụng.



Ghế giám đốc TQ16


Những chiếc ghế này được sử dụng cho giám đốc ngồi làm việc. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, ghế không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong khi làm việc mà còn là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Màu sắc đa dạng phong phú dễ kết hợp cùng các nội thất văn phòng khác.




Ghế giám đốc TQ15

Hay dòng sản phẩm khác hoàn toàn: bộ bàn ăn ... Để biết thêm chi tiết các sản phẩm như giá ghế hòa phát, hãy liên hệ với chúng tôi - công ty Nội thất Vàng chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng chính hãng, đúng giá và chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét