Tủ hồ sơ Hòa Phát cho mọi không gian văn phòng.

Đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chon.

Không gian văn phòng không chỉ đơn thuần với những bộ bàn ghế làm việc mà chỉ cần một chiếc tủ hố sơ thôi đã góp phần hoàn thiện không gian và bố cục của phòng làm việc hơn. Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất Hòa Phát không ngừng cố gắng đưa ra các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tủ giám đốcDC1840V1
Tủ tài liệu giám đốc Hòa Phát là một sản phẩm nội thất cao cấp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tủ 4 buồng, phía ngoài 2 khoang cánh dài treo áo - cánh soi chỉ trang trí, phía dưới 2 ngăn kéo. Hai khoang giữa cánh khung kính có đợt để tài liệu & 2 cánh gỗ mở bên dưới.
Tủ tài liệu HR1800-2B
HR1800-2B là sản phẩm thuộc dòng tủ gỗ văn phòng củ nội thất Hòa Phát. Với thiết kế thiên về chiều ngang chiếc tủ sẽ phù hợp cho những không gian văn phòng lớn và mang đến sự sang trọng cho không gian làm việc.
Tủ ghép TU118-21D
Với việc lưu trữ khối tài liệu, hồ sơ lớn thhì một chiếc tủ ghép thực sự là một lựa chọn đúng đắn. Tủ ghép của Hòa Phát được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
Tủ tài liệu BC915
Còn rất nhiều các sản phẩm tủ tài liệu văn phòng cho bạn lựa chọn. Công ty nội thất Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng; phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.
   





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét