Ưu việt hơn với ghế hòa phát

Nội thất văn phòng hòa phát mang nhiều tính năng ưu việt, nổi trội, đa dạng kiểu dáng và phong phú về màu sắc.

Ghế lãnh đạo Hòa Phát là sản phẩm thuộc dòng ghế văn phòng của công ty. Với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng mới, ghế lãnh đạo Hòa Phát gây ấn tượng với khách hàng không chỉ ở vẻ đẹp sang trọng mà còn ở chất lượng tuyệt hảo.



Ghế giám đốc TQ15


Nội thất hòa phát xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm ghế cao cấp. Điểm nổi trội của những chiếc ghế này là chân xoay linh hoạt với dáng siêu tiện ích, dễ tháo lắp, di chuyển và tiết kiệm không gian.



Ghế giám đốc TQ05


Ghế giám đốc TQ05 thiết kế kế gọn với những chi tiết trang trí trên lớp da bọc đẹp, sang trọng. Tổng thể chiếc ghế rất gọn gàng và có độ linh hoạt cao, là sản phẩm ghế văn phòng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng giám đốc tại các doanh nghiệp hiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm này cho nhiều không gian làm việc khác nhau như: phòng làm việc nhân viên, phòng họp,... và cùng trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.



Ghế da cao cấp SG912


Mặt ghế trưởng phòng được thiết kế hiện đại bằng chất liệu da cao cấp mang đến sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc đa dạng, trẻ trung dễ kết hợp với các nội thất văn phòng khác, chắc chắn sẽ làm bừng sáng không gian làm việc của bạn.



Ghế da cao cấp SG1020B


Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm giá ghế hòa phát. Để biết thêm chi tiết các sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Nội thất vàng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và đúng giá đến tay người tiêu dùng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét