Lựa chọn tủ Hòa Phát cho văn phòng của bạn

Nội thất Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc tận tình


Hòa Phát nổi tiếng là một thương hiệu sản xuất nội thất uy tín hàng đầu nhưng giá cả lại vô cùng bình dân. Sản phẩm sản xuất bởi Xuân Hòa gồm có bàn, ghế, tủ, vách ngăn... Dưới đây là danh sách những mẫu tủ văn phòng mang thương hiệu Xuân Hòa rất được khách hàng ưa thích.

1. Tủ giám đốc

Tủ giám đốc DC1840V5
Tủ giám đốc cao cấp của Hòa Phát là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn vì kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang lại nét sang trọng cho phòng làm việc.

2. Tủ gỗ văn phòng
Tủ tài liệu HR1960-4B
Tủ tài liệu là một sản phẩm phổ biến trên thị trường. Sản phẩm của Hòa Phát có những ưu điểm như: thiết kế đơn giản và hợp lý, màu sắc các dòng tủ hài hòa và giá cả hợp lý.

3. Tủ sắt văn phòng
Tủ sắt TU08G
Cũng là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, tủ sắt là một chiếc tủ hồ sơ không chỉ tiện lợi mà còn rất dễ trong quá trình bảo quản, di chuyển và tháo lắp.
Tủ tôn dày TU09K2B


Còn rất nhiều các sản phẩm khác cho quý khách lựa chọn như vách ngăn, bàn ghế hội trường, két sắt...Để biết thêm thông tin về giá bàn làm việc văn phòng, bàn ghế học sinh, phông rèm hội trường... xin hãy liên ngay cho chúng tôi- Hòa Phát Miền Bắc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét