Địa chỉ tin cậy mua két sắt

Ngoài bàn ghế văn phòng, nội thất hòa phát còn chú trọng sản xuất các sản phẩm khác như: két sắt để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Ngoài nội thất trường học thì nội thất văn phòng hay nội thất gia đình cũng vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn đúng sản phẩm hay không nó ảnh hưởng trực tiếp đến nội thất văn phòng của chúng ta. Két hòa phát là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.



Két sắt gia đình KKS01



Két sắt mini hòa phát thuận lợi trong việc là bảo quản tài sản mà không tốn nhiều diện tích. Với một chiếc két như thế này sẽ giúp cho gia đình bạn luôn bảo vệ tài sản một cách an toàn nhất.




Két sắt gia đình KKS03


Ngoài những cái két chính dùng để đựng số lượng tài liệu lớn hay các vật lớn thì gia đình bạn cũng đừng quên sắm cho mình một cái két mini như thế này. Thiết kế gọn nhẹ đơn giản nhưng tiện ích lại nhiều. Nó có thể được đặt ở mọi nơi bạn muốn vì không hề tốn diện tích.



Két sắt tài lộc KT36

Với chiếc két sắt tài lộc  như thế này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng cảm giác làm việc thoải mái nhất. Với thiết kế sang trọng màu sắc lịch lãm đây là sản phẩm phù hợp nhất. Két sắt tài lộc KT36 được thiết kế theo kích thước lỗ ban và đặt mã số KT36 có nghĩa là tài lộc với mong muốn mang lại tiền tài phúc lộc cho người sử dụng



Két sắt tài lộc KT88


Đến với nội thất hòa phát chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Mọi thông tin xin liên hệ: Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét