Két an toàn chất lượng cao

Trong thời gian gần đây nội thất hòa phát ngày càng cho ra đời nhiều phong cách thiết kế mới kèm theo các sản phẩm mới.

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nội thất mà những sản phẩm bảo vệ tài sản như két sắt thiết kế đa dạng cho văn phòng cũng là điều cần quan tâm. Trước yêu cầu cấp thiết của các công ty, nội thất hòa phát luôn chú trọng trong việc đưa ra nhiều cách thiết kế văn phòng ngày càng sang trọng, đẹp.



Két bạc bảo mật KV100


 Đây là một trong những phong cách thiết kế văn phòng nội thất đang được triển khai tại nội thất hòa phát- két bạc bảo mật. Một thiết kế hoàn toàn mới, cách sắp xếp hoàn toàn phù hợp dù văn phòng công ty có quy mô lớn hay nhỏ. 



Két bạc bảo mật KV181



Một trong những cái két không thể thiếu trong gia đình, trường học, công ty là két được mua tại đại lý két sắt hòa phát. Sản phẩm được thiết kế đơn giản gọn nhẹ nhưng lại đầy đủ và không tốn nhiều diện tích. Đây là một sản phẩm được khách hàng lựa chọn và tin dùng hiện nay.



Két bạc bảo mật KV40

Nội thất văn phòng không thể thiếu cái két giá rẻ như thế này. Dù giá rẻ nhưng giá trị và tiện ích mà nó mang lại thì không phải là rẻ. Thiết kế từ chất liệu có độ bền cao, sản phẩm có bảo hành lâu dài.



Két bạc bảo mật KV22


Trên đây chỉ là một trong số những sản phẩm có bán tại nội thất hòa phát chúng tôi, chúng tôi còn các loại két khác như két sắt khách sạn.... Nếu có gì thắc mắc về giá cả hay chất lượng sản phẩm hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét