Vách ngăn văn phòng Hòa Phát

Hòa Phát là một thương hiệu nội thất uy tín trên thị trường, có chỗ đứng không chỉ trong nội địa mà còn mở rông ra ngoại địa.

 Một căn phòng diện tích nhỏ quả là bài toán khó cho những ai muốn sắp xếp nội thất văn phòng sao cho thật hợp lý và vẫn đảm bảo không gian làm việc thoải mái. Với những gợi ý về việc sử dụng vách ngăn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có cho mình những mẹo hay để căn phòng chật hẹp trở nên rộng rãi, có thể đánh lừa thị giác người khác khi bước vào.

Vách ngăn di động VNDD03

Là một sản phẩm vách ngăn bằng gỗ, VNDD03 không chỉ giúp không chỉ thay thế những bức tường lớn mà còn đem lại cho căn phòng sự sang trọng, sự tiện lợi khi dịch chuyển để khi cần không gian rộng hơn.
Vách ngăn di động VNDD02
VNDD02 cũng là một trong những sản phẩm vách ngăn di động đẹp của nội thất Hòa Phát. Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã sẽ phù hợp với rất nhiều không gian văn phòng.
Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04
Sử dụng vách ngăn VN04 giúp tiết kiệm chi phí cho việc mua nhiều bàn ghế cho nhân viên, và đây thực sự là một sản phẩm phù hợp cho các văn phòng có không gian hẹp.
Vách ngăn VNHP03-CUA
Mọi thông tin về giá vách ngăn hay làm vách ngăn xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét