Cuộc cách tân kiểu dáng bàn hội nghị

Đa dạng mẫu mã là một trong những điểm mạnh hàng đầu của Hòa Phát hà nội, doanh nghiệp nhận được sự yêu thích từ khách hàng trong nhiều năm qua


Năm 2015 chứng kiến một năm sôi động của thị trường nội thất, đặc biệt là các loại bàn ghế hội nghị. Doanh số bán ra các loại bàn ghế này liên tục tăng. Vị trí dẫn đầu các sản phẩm thay đổi theo từng giờ. Cuộc đua về sự yêu thích và tín nhiệm của khách hàng diễn ra ngày càng kịch tính. Dưới đây là danh sách thống kê những loại bàn bán chạy nhất 9 tháng đầu năm 2015 này tại một đại lý Hòa Phát.



Bàn hội trường BHT12DH4

Có rất nhiều mẫu bàn hội trường GTN-Veneer trên thị trường hiện nay, các sản phẩm được thiết kế đa dạng mẫu mã. Bàn Hòa Phát được khách hàng ưa chuộng là vì kết cấu chắc chắn và sự bền vững theo thời gian của nó.



Bàn hội trường BHT12DH2

Bàn BHT12DH2 có thiết kế gọn nhẹ hơn các loại bàn thông thường khác. Bàn chỉ có phần mặt bàn làm bằng gỗ, có diện tích lớn, nhưng phần còn lại đều được tối giản hóa. Khung bàn thường có dáng chữ I, tạo kệ đỡ cho phần bàn, và phần dưới làm thành một chiếc đế rất vững vàng.


Ghế hội trường TC306B


Thêm một loại ghế hội trường nữa đứng trong top bán chạy của 9 tháng đầu năm 2015. Ghế Hòa Phát với thiết kế chuyên dụng dành cho các cuộc họp nội bộ hoặc với khách hàng. Ghế có thiết kế kèm bàn, làm tiết kiệm diện tích, qua đó nâng cao hiệu quả công việc.



Ghế hội trường TC310



Còn rất nhiều sản phẩm thú vị đang chờ đợi quý vị trong kho hàng Hòa Phát, nhanh tay rinh quà liền tay

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét