Thiết kế mới cho không gian văn phòng với vách ngăn

Đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hòa Phát Miền Bắc cam kết bán hàng đúng giá và sản phẩm chính hãng.

Với sự hiện đại trong sản xuất và thiết kế hiện nay thì việc bố trí nhiều chỗ làm việc trong không gian văn phòng nhỏ hẹp hay mở rộng không gian không còn là mối lo ngại. Sản phẩm vách ngăn ngày càng được các kỹ sư áp dụng trong thiết kế không gian văn phòng.

Vách ngăn di động VNDD03
Vách ngăn di động đang là giải pháp hạ tầng hữu hiệu cho các công ty văn phòng hiện nay. Thay vì phải xây dựng những bức tường lớn, tốn kém chi phí và tốn diện tích thì vách ngăn của công ty nội thất Hòa Phát thực sự là một sả phẩm hoàn hảo.
Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04
Vách ngăn gỗ giá rẻ là một sản phẩm  rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ vì giá thành hợp lý mà còn bởi sự tiện dụng của nó. Không cần bố trí nhiều bàn làm việc cho nhân viên mà chỉ với một chiếc vách ngăn đã có 4 chỗ làm việc, rất tiết kiệm chi phí nội thất.
Vách ngăn VN01
Vách ngăn nỉ Hòa Phát VN01 công nghệ mới hiện đại, màu sắc đẹp, sáng, có độ bền màu cao, được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. Sử dụng vách ngăn vừa tạo ra sự riêng biệt nhưng cũng không làm mất đi tính liên kết giữa các nhân viên.
Vách ngăn di động VNDD01
Để hiểu ró hơn về  các sản phẩm vách ngăn của nội thất Hòa Phát hay bất cứ sản phẩm nào khác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Phòng bán hàng  ĐT: 0462529595 Fax:0462822792
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng- Duy Tân-Cầu Giấy- Hà Nội.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét