Tủ hồ sơ văn phòng

Đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chon.


Bạn đang băn khoăn khi chọn cho văn phòng của mình một chiếc tủ hồ sơ văn phòng đẹp về kiểu dáng, tiện ích khi sử dụng và chất lượng đảm bảo. Vậy tại sao không tìm đến với công ty nội thất Hòa Phát. Được biết đến là thương hiệu nội thất hàng đầu Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất.

Tủ giám đốc PU DC2000H9
Tủ gỗ DC2000H9 với 4 buồng có 2 buồng giữa nhô về trước, bên trên là 2 cánh kính mở, bên dưới là 2 cánh gỗ mở. 2 buồng 2 bên có 2 cánh gỗ mở. Sản phẩm tủ giám đốc sơn PU sơn cao cấp thường dùng trong phòng giám đốc, lãnh đạo… sử dụng để file hồ sơ, tài liệu, đồ cá nhân…
Tủ giám đốc DC2200H2
Một chiếc tủ giám đốc đẹp không chỉ là chiếc tủ mang lại tiện ích khi sử dụng mà nó còn góp phần thể hiện phong cách và vị thể của người lãnh đạo. Chính vì vậy tủ giám đốc Hòa Phát là sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay.
Tủ tài liệu SV1960KG
Tủ gỗ vẫn là một sản phẩm được ưa chuộng vì bởi tính sang trọng và hài hòa với không gian văn phòng. Thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng và chất liệu gỗ công nghiệp giá thành hợp lý là những ưu điểm để tủ tài liệu gỗ được nhiều văn phòng lựa chọn.
Tủ hồ sơ TU09K3B
Nếu lo lắng trong cách bảo quản khi sử dụng những chiếc tủ hồ sơ gỗ thì tủ hồ sơ sắt là một sản phẩm tốt cho bạn. Để tìm hiểu thêm về các mẫu tủ hồ sơ của Hòa Phát hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Phòng bán hàng khu vực Miền Bắc  ĐT: 0462529595 Fax:0462822792
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng- Duy Tân-Cầu Giấy- Hà Nội.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét