Các mẫu bàn ghế trường học được ưa chuộng hiện nay

Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất, Công ty nội thất Hòa Phát là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Không chỉ được tin tưởng trong các sản phẩm nội thất văn phòng hay nội thất gia đình mà các sản phẩm nội thất bàn ghế trường học của Hòa Phát cũng được các nhà trường và các bậc phụ huynh tin dùng. Đảm bảo cả về mẫu mã và tính khoa học là những gì Hòa phát luôn hướng tới trong những sản phẩm của mình.


Bàn ghế trường học BGV103+GGV103 
Bộ bàn ghế giáo viên BGV103+GGV103 có những đặc điểm sau:
- Bàn có hộc liền, khung ống thép fi30x30 sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ melamine màu BU07 dày 18mm
-Ghế giáo viên khung ống thép fi25x25 sơn tĩnh điện, đệm tựa ghế gỗ melamine màu BU07 dày 18mm.
Bàn ghế mẫu giáo BMG104+GMG104
Bộ bàn ghế này được thiết kế dựa trên những nghiên cứu để phù hợp với độ tuổi của các bé mẫu giáo, ngoài ra với thiết kế hình thù ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt rất dễ gây được sự thích thú của các bé.
Bàn đọc thư viện BTV101
Đơn giản nhưng vẫn tiện dụng trong việc tao không gian riêng tư cho mỗi người, kích thước bàn vừa phải tạo dáng ngồi thoải mái, không gò bó màu săc nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến thị lực.
Bàn ghế học sinh BBT101C
Nội thất Hòa Phát còn rất nhiều sản phẩm khác như: ghế phòng họp chân VT, bàn ghế hội trường, vách ngăn , tủ tài liệu... Đến mua sản phẩm của chúng tôi và nhân những dịch vụ ưu đãi tốt nhất.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét