Nhanh tay rinh tủ liền tay

Nội thất văn phòng Hòa Phát là vẻ đẹp trong sự tiện ích. Vừa giúp không gian làm việc mang tính thẩm mỹ cao lại vẫn đảm bảo những tiện ích cơ bản cho người sử dụng.


Nội thất văn phòng Hòa Phát là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nhiều cơ quan, công ty, tập đoàn lớn sử dụng như trường Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội, tập đoàn Unilever Việt Nam. Đó là những thiết kế hoàn hảo, hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế trong những tiện ích, tiện nghi. Vừa giúp không gian làm việc mang tính thẩm mỹ cao lại vừa đảm bảo những công năng cơ bản cho người sử dụng.



Tủ tài liệu NT19603G-4D


Nội thất Hòa Phát tiện ích cho người sử dụng. Những sản phẩm tủ hồ sơ Hòa  Phát thích hợp nhiều chức năng thông minh, bên cạnh chức năng đựng tài liệu còn giúp người sử dụng tính thẩm mỹ cho văn phòng. 


Tủ tài liệu NT1960-4B


Tủ đựng hồ sơ với kết cấu bền đẹp, thiết kế theo những yêu cầu được đề cập nhiều nhất của người tiêu dùng, thoải mái nhất. Tủ được đánh giá là có nhiều tiện tích và đặc biệt có độ bền rất cao. Nó xứng đáng là một giải pháp của cuộc sống tiện ích.


Tủ tài liệu NT1960D


Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát vẫn đem đến tính thẩm mỹ cho không gian làm việc. Sản phẩm của chúng tôi có màu sắc tinh tế, trang nhã lại có bố cục tổng quan vẫn khoa học, hiện đại. Tủ Hòa Phát với nhưng thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng tạo ấn tượng trẻ trung, đẳng cấp cho văn phòng của bạn.


Tủ tài liệu NT1960


Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế thi công nội thất văn phòng cũng như mua các sản phẩm như tủ, vách ngăn gỗ trang trí theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét