Yên tâm hơn với tủ tài liệu Hòa Phát

Tủ Hòa Phát sang trọng, tiện dụng cho mọi không gian, sử dụng chất liệu cao cấp an toàn cho người sử dụng, giá bán rẻ nhất thị trường.

Một số loại tủ văn phòng Hòa Phát trên thị trường hiện nay được người tiêu dùng lựa chọn, yêu thích và được bán rất chạy. Cùng nội thất Hòa Phát điểm danh một số loại tủ được khách hàng tin dùng.


Tủ giám đốc DC1850H9
DC1850H9 là mẫu tủ giám đốc 4 buồng, 2 buồng phía ngoài là khoang cánh dài treo áo, hai buồng phía trên là khoang cánh kính để tài liệu. đây là một sản phẩm thực sự tiện lợi.
Tủ giám đốcDC1840V5
Tủ giám đốc cao cấp là một trong những mặt hàng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Thiết kế theo xu hướng hiện đại, chất liệu gỗ sơn PU hay gỗ sơn Verneer đều thuộc dòng gỗ cao cấp tạo được sự bóng đẹp và độ bền cho tủ.
Tủ hồ sơ TU09K3

Tủ sắt văn phòng có ưu điểm nổi bật là bền, khó bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Tủ sắt thích hợp cho các văn phòng có nhu cầu lưu trữ file, tài liệu thường xuyên, với số lượng lớn.
Tủ tài liệu NT850D

Công ty chúng tôi cung cấp thêm vách ngăn, bàn ghế văn phòng, két sắt,bàn ghế hội trường... Để biết thông tin về giá bàn làm việc văn phòng hay bất kỳ sản phẩm nào khác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Phòng bán hàng  ĐT: 0462529595 Fax:0462822792
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng- Duy Tân-Cầu Giấy- Hà Nội.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét