Sang trọng với bàn hội trường hòa phát

Hòa Phát hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp nội thất văn phòng chất lượng hàng đầu


Hiện có rất nhiều mẫu bàn ghế hội trường trên thị trường, bạn đã biết chọn loại bàn nào cho phù hợp nhất cho từng loại hội trường chưa? Dưới đây là gợi ý Hòa Phát để bạn có thể kết hợp các loại nội thất này sao cho phù hợp nhất, tạo ra không gian chuyên nghiệp nhất cho văn phòng mình.




Bàn hội trường BHT1250DH1

Đây là một sự kết hợp hoàn mới lạ với hoa văn vô cùng sắc nét. Chúng ta thường bắt gặp các loại bàn hội trường có thiết kế đơn giản mặt trơn. Tuy nhiên, Hòa Phát đã thiết kế những mẫu hoa văn trang trí tạo sự khác lạ cho những sản phẩm tưởng chừng như rất nhàm chán


Bàn hội trường BHT1250M1


 Loại bàn trên là một trong những mẫu bàn hội trường Hòa Phát bán chạy nhất. Loại bàn này có thiết kế rất sang trọng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Phần mặt nhẵn bóng, đường vân gỗ tự nhiên. Trên bàn có các đường may trang trí. Bàn làm cho hội trường trở nên nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.


Bàn hội trường BHT12DH2



Nội Thất Hòa Phát thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng. Hòa Phát Miền Bắc cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành 1 năm chính sách dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh chóng khu vực Hà Nội và Miền Bắc. Sản phẩm được hàng triệu người tin dùng.


Ghế hội trường GHT11


Bàn hội trường gỗ công nghiệp cũng như ghế là những sản phẩm được yêu thích, với thiết kế thông minh, tiện lợi. Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm chờ quý vị khám phá, hãy nhanh tay rinh chúng về văn phòng bạn
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét