Nội thất Hòa Phát

Hòa Phát Miền Bắc là đại lý cung cấp nội thất Hòa Phát uy tín tại Hà Nội, cam kết mang lại cho quý khách hàng các sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng.

Tìm mua một chiếc tủ tài liệu hay một bộ bàn ghế văn phòng trên thị trường hiện nay là không hề khó. Để sở hữu một sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo hãy đến với công ty nội thất Hòa Phát. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý vị về các sản phẩm của chúng tôi.

Tủ tài liệu HP1960-3B
Tủ tài liệu ghi chì được sản xuất bằng gỗ công nghiệp với nhiều thiết kế chia buồng khác nhau. Tủ được ưa chuông bởi tính sang trọng và hài hòa với không gian làm việc.
Tỉ tôn dày TU09K6C

Tủ tôn dầy TU09K6C là tủ 01 khối gồm 06 khoang riêng biệt, chân tủ có bánh xe di chuyển, bản lề nôỉ tạo sự chắc chắn, khoá sử dụng khoá mã két sắt, tay nắm tròn két sắt giúp đóng mở dễ dàng. Các chi tiết tủ liên kết với nhau đồng thời bằng vít và đinh rút.
Bàn làm việc OD1200C
Bàn chân sắt HU150
Bàn làm việc của nội thất Hòa Phát rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu có cả bàn làm việc gỗ và bàn làm việc chân sắt, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Phòng bán hàng  ĐT: 0462529595 Fax:0462822792
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng- Duy Tân-Cầu Giấy- Hà Nội.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét