Giường 2 tầng Hòa Phát tối ưu không gian theo cách độc đáo

Giường 2 tầng không hề xa lạ với các khu tập thể, khu nội trú dành cho học sinh, sinh viên. Giường 2 tầng Hòa Phát mở rộng mẫu mã để có thể sử dụng được cả trong các hộ gia đình.

Giường tầng được xem là một thành công lớn của ngành thiết kế nội thất. Các mẫu giường tầng Hòa Phát không chỉ tối ưu tốt không gian sử dụng cho những căn phòng chật hẹp, mà còn làm rất tốt chức năng của mình khiến căn phòng trở nên độc đáo và lạ mắt hơn rất nhiều.
Giường nội trú GT40B
Giường tầng có 2, 3 ngăn giường có thể dùng cho 3 người nằm. Tuy nhiên, nếu căn phòng nhỏ, chỉ có 1 người sử dụng, mẫu giường tầng phía trên là tầng ngủ, phía dưới là bàn học hoặc bàn làm việc đã giúp tối ưu tốt không gian căn phòng ngủ. Đây cũng được xem là điểm sáng tạo mới mẻ của mẫu giường 2 tầng.
Giường nội trú GT15
Hiện nay, nội thất tối ưu không gian sử dụng theo chiều cao ngày càng được ưa chuộng, từ giường tầng, giá sách treo tường, tủ áo âm tường... được ưa chuộng và tìm mua nhiều. Công ty Hòa Phát đẩy mạnh thiết kế, nhằm tạo ra những sản phẩm giường tầng chất lượng cao, đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.
Giường nội trú GT40BH
Không gian căn phòng dù nhỏ, hạn chế diện tích, nhưng khi bạn chọn mẫu nội thất phù hợp vẫn sẽ khiến căn phòng độc đáo và cực kỳ ấn tượng. Hãy sử dụng giường tầng để không gian căn phòng của bạn được tối ưu thật tốt.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 nhận xét: