Tủ sắt văn phòng Hòa Phát đặt trong không gian

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát sử dụng linh hoạt trong rất nhiều không gian khác nhau. Dòng tủ ngày càng có mẫu mã đẹp hơn, sử dụng được cả trong những văn phòng cao cấp.

Tủ sắt Hòa Phát có thể sử dụng trong các văn phòng làm việc nhân viên, lưu trữ hồ sơ thông thường hoặc trong các phòng lưu trữ chuyên nghiệp. 
Tủ sắt trong phòng làm việc nhân viên: Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ vừa có ngăn đựng hồ sơ, vừa có một số ngăn cửa kính trang trí nhằm tạo nên văn phòng đẹp và hiện đại hơn. Các cánh tủ có kính sẽ giúp bạn trưng bày thêm nội thất trang trí cho văn phòng.
Tủ Hồ Sơ TU08H
Tủ sắt trong phòng lãnh đạo: Bên cạnh bàn giám đốc Hòa Phát, ghế giám đốc, các mẫu tủ sắt Hòa Phát cũng có mẫu cao cấp, có thể sử dụng trong văn phòng lãnh đạo bài trí nội thất theo phong cách hiện đại, sử dụng nhiều gam màu trung tính. Tủ sắt màu ghi chì sang trọng, dễ bài trí.
Tủ hồ sơ TU09K3
Tủ sắt trong phòng lưu trữ: Dòng tủ chuyên phục vụ cho việc lưu trữ hồ sơ có thể chọn mẫu tối ưu nhất, có ngăn khóa kín, chia ô theo kích thước thích hợp. Dòng tủ này thường có kích thước tương đối lớn, liền khối và rất chắc chắn.
Tủ hồ sơ TU09K3
Như vậy, tủ sắt không chỉ được sử dụng nguyên trong phòng làm việc nhân viên mà có thể sử dụng rất linh hoạt, tùy theo thiết kế mẫu mã.
Để xem thêm các mẫu tủ sắt, bạn có thể truy cập vào website Hòa Phát Miền Bắc, hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn qua số điện thoại: 046 252 9595 để biết thêm thông tin chi tiết.
Tham khảo thêm sản phẩm khác: bàn ghế học sinh cấp 1
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Đại lý Nội Thất Đại Thành Trân Trọng Giới Thiệu :
    Chúng tôi chuyên cung cấp giuong sat gia re | giuong sat | giuong sat 2 tang gia re | giuong sat 3 tang gia re | giuong sat tphcm
    Liên hệ Nội Thất Đại Thành ngay tại Hotline : 0935 315 988 hoặc liên hệ tại website https://giuongsat.com.vn

    Trả lờiXóa