Ấn tượng với mẫu ghế tựa gỗ mộc mạc, giản dị

Mộc mạc, giản dị từ chất liệu gỗ tự nhiên mang lại, những thiết kế ghế tựa gỗ đã không làm khách hàng thất vọng khi tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.


Mỗi chất liệu mang đến nhiều điều bất ngờ cho người sử dụng. Nhựa dẻo tạo nên những chiếc ghế nhựa gấp Hòa Phát có độ bền cao. còn chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên vẻ thân thiện khi khách hàng sử dụng ghế tựa gỗ mà nội thất Hòa Phát cung cấp. 




Không quá cầu kì về hình thức bên ngoài, thiết kế cực kì đơn giản nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng. Chỉ trang trí 3 nan tôn, đệm tựa gỗ sơn PU vàng tạo sự thân thiện nhưng vô cùng sang trọng. 


Ghế G21

Ghế tựa gỗ có khả năng kết hợp với các nội thất khác trong mọi không gian, từ đơn giản cho đến cao cấp. Đặc biệt, trong phòng ăn gia đình, ghế thích hợp làm chiếc ghế ăn chuyên nghiệp.


Ghế G20

Người dùng còn có thể sử dụng làm chiếc ghế ngồi uống nước, đọc báo, chơi cờ,..tạo được sự khác biệt riêng so với các thiết kế cùng loại của các nhà sản xuất khác.




Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể tham khảo thêm ghế băng chờ Hòa Phát, bàn làm việc, tủ sắt văn phòng,.. Hãy làm mới không gian của mình bằng những thiết kế mới nhất, chuyên nghiệp để tạo được nguồn cảm hứng mới trong công việc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét