Bán ghế giám đốc da cao cấp dành riêng cho lãnh đạo

Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế nhân viên Hòa Phát mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ ổn định? có lẽ nội thất Hòa Phát sẽ là một gợi ý tuyệt vời. 

>> Đại lý Hòa Phát Hà Nội cung cấp bàn ghế giá cả cạnh tranh


Nội thất Hòa Phát chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất giá đình hàng đầu Việt Nam như ghế da cao cấp dành cho lãnh đạo, ghế xoay bọc nỉ, bàn làm việc các loại, tủ tài liệu đủ mọi kích thước, bàn ghế học sinh tiêu chuẩn... cùng nhiều sản phẩm khác được sử dụng tại thị trường Việt Nam lên đến 80% và là lựa chọn hàng đầu trong các văn phòng, hay các cơ quan nhà nước.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay trưởng phòng, bàn ghế nhân viên Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Ghế giám đốc TQ22

Để bắt kịp thời đại, nội thất hòa phát đang có những dự án mới, thiết kế mới các sản phẩm nội thất để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe từ người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm bàn ghế giám đốc Hòa Phát cải tiến được thiết kế với chất liệu da xịn trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển đang là mặt hàng được các sếp cực kỳ yêu thích và ưa chuộng.

Ghế giám đốc TQ01

Với hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, trong thời gian qua, nội thất Hòa Phát nhận được nhiều ý kiến, đóng góp, phản hồi tích cực từ phía khách hàng, điều đó đã trở thành nguồn động viên lớn cho chúng tôi tiếp tục sáng tạo ra nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa. Cùng với đó là sự thay đổi và cải thiên cho sản phẩm ngày càng tốt hơn.



Ghế giám đốc TQ07

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn giao nhận, lắp đặt sản phẩm hoàn thành đúng thời hạn, bảo hành bảo trì ân cần, chu đáo, chịu trách nhiệm phân phối, phát triển thị trường mang lại dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét