Bàn ghế hòa phát tại Hà Nội cung cấp nhiều mẫu ghế tựa bệt đẹp

Để giúp không gian của bạn thêm mới lạ và tràn đầy năng lượng, nội thất Hòa Phát đã cung cấp rất nhiều mẫu ghế tựa bệt đẹp, đa chất liệu để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.



Bàn ghế hòa phát tại Hà Nội sẽ là điểm dừng chân uy tín nhất khu vực phía Bắc, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu ghế tốt, độc đáo và đang là xu hướng lựa chọn năm nay. Đối với từng không gian, sản phẩm sẽ thích ứng nhanh chóng nên quý khách hàng không cần phải bận tâm mỗi khi lựa chọn bất kì thiết kế nào.

Những mẫu ghế tựa bệt sẽ được giới thiệu ngay sau đây, mang đến nhiều sự lựa chọn mới cho quý khách hàng.




Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc đệm tựa mút, mỗi chất liệu đều mang đến nguồn cảm hứng khác nhau trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, quý khách hàng nên lựa chọn những thiết kế mà mình yêu thích.




Ghế tựa gỗ có bốn nút ở bốn góc khác nhau giúp bạn ngồi không bị trượt, giảm tiếng ồn.





Sản phẩm thích hợp sử dụng làm chiếc ghế ngồi lướt web, uống trà đạo, tán gẫu với bạn bè trong các quán cà phê,.. mang lại nhiều màu sắc bởi đệm được thiết kế nhiều họa tiết, gam màu đẹp mắt.




So với giá ghế xoay và một số dòng ghế khác thì giá thành ghế tựa bệt cực rẻ, rẻ hơn hẳn so với các dòng ghế cùng loại của những thương hiệu khác.


Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với đại lý Hòa Phát tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét