Bàn giám đốc cao cấp Hòa Phát

Bàn ghế giám đốc cao cấp Hòa Phát đã trở thành sản phẩm số 1 được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Hãy mua ghế của chúng tôi để được bảo hành về chất lượng sử dụng.

>> Hòa Phát miền Bắc đảm bảo cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao

Ngày nay hiền tài xuất hiện nhiều hơn, cấp chức giám đốc, lãnh đạo được khẳng định dần dần, vì thế nội thất phòng giám đốc trẻ phải thiết kế hiện đại, tạo không gian sáng tạo để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Một chiếc bàn giám đốc cao cấp Hòa Phát dành cho các lãnh đạo trẻ tuổi sẽ mang lại cảm hứng và năng lượng tràn đầy cho bạn.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


BÀN GIÁM ĐỐC DT2010V4

Bàn ghế giám đốc cao cấp cho lứa tuổi trên 50 thường sử dụng các tông mầu trầm, thể hiện sự quyền quý, cổ điển. Hoặc chọn màu sắc nổi bật tươi trẻ tạo ra điểm nhấn cuốn hút cho phòng giám đốc mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Nội thất Hòa Phát tập trung thiết kế, cung cấp nhiều mẫu bàn dựa trên tính cách, sở thích và tâm lý tầng lớp trẻ năng động để quý khách tham khảo.


BÀN GIÁM ĐỐC DT2010V3

Dòng sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu như gỗ MFC, Veneer… được trang trí đơn giản hoặc tỉ mỉ tùy theo yêu cầu khách hàng. Một số sản phẩm được yêu thích nhất trong năm vừa qua như: bàn giám đốc newtrend, Royal, Veneer, sơn PU cũng không ngoại lệ.


BÀN GIÁM ĐỐC DT2010V5

Đa số, các mẫu bàn giám đốc được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, uốn góc, hình dáng khác nhau, biểu tượng cho sự thành công. Bàn kết hợp với ghế, hộc tủ phụ cùng màu sẽ giúp cho nhà lãnh đạo trẻ cơ quan bạn luôn cảm thất thoải mái, làm việc hiệu quả đạt được thành công.


Mua kèm sản phẩm ghế da cao cấp với bàn làm việc sẽ tạo nên sự sang trọng, nhấn mạnh phong thái làm việc và thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bộ nội thất. Vậy bạn còn chần trừ gì nữa? Hãy mua luôn sản phẩm bàn ghế giám đốc của chúng tôi để trải nghiệm ngay bây giờ nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét