Ghế băng chờ Hòa Phát bền, rẻ, đẹp

Ghế chờ Hòa Phát cải tiến siêu tiện lợi, có thêm giá để đồ, giá vẫn không thay đổi, tạo cơ hội cho các khách hàng dễ dàng mua với số lượng lớn. Click ngay...

>> Mua ghế bằng chờ Hòa Phát đẹp để không gian không nhàm chán

Khẳng định vị trí của mình trên thị trường, bạn có thể bắt gặp ghế chờ Hòa Phát ở bất cứ đâu như các phòng chờ bệnh viện, phòng tiếp dân, sân vận động, các loại ghế nhà chờ xe khách – xe bus, ghế chờ nơi công cộng,… Điều đó cho thấy đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế chờ, ghế tựa văn phòng, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net
GHẾ PHÒNG CHỜ PC01

Ghế băng chờ Hòa Phát được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu phong phú, màu sắc bắt mắt, được làm từ thép sơn tĩnh điện, mạ chrome, đệm tựa gỗ cốt cong sơn PU, đệm lật, có giá sắt để đồ phía sau, tiện lợi hơn cho người sử dụng.


GHẾ PHÒNG CHỜ PC202BK

Tuy nhìn vào có vẻ mỏng manh, đơn giản nhưng chân và xà hàn cứng nên rất vững chãi. Đệm tựa bọc nỉ êm, một số loại có các lỗ nhỏ tay ghế mạ Ni-Cr, có loại đệm vải nhựa bọc nỉ mềm mại mà không thô cứng, giúp cho người ngồi có được cảm giác dễ chịu, thư giãn.

GHẾ PHÒNG CHỜ PC205T1

Ngoài ra, nội thất hòa phát còn cung cấp cách sản phẩm có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam như vách ngăn, tủ tài liệu, két sắt, bàn ghế học sinh, bàn ghế bar, cafe, bàn văn phòng Hòa Phát được bảo hành lâu dài theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá cả phù hợp, là tâm điểm lựa chọn của nhiều khách hàng thông thái.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét