Ghế lãnh đạo mang đến thành công, nên chọn thương hiệu nào?

Không đâu xa, chỉ cần đến với các đại lý nội thất Hòa Phát là quý khách hàng đã có ngay những chiếc ghế lãnh đạo cao cấp, ngồi làm việc dễ chịu và thể hiện được sự uy nghiêm của mình.



Ghế lãnh đạo đã từ lâu trở thành dòng sản phẩm gắn liền hình ảnh vị giám đốc uy nghiêm, chững chạc và rất phong độ. Do đó, việc lựa chọn ghế cũng không được chủ quan, phải tìm được thương hiệu đẳng cấp, uy tín số 1 hiện nay để lựa chọn. Và đại lý bàn ghế Hòa Phát sẽ là nơi mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn an toàn nhất hiện nay.



Ghế da cao cấp, ghế lãnh đạo, ghế trưởng phòng đều sử dụng chất liệu da công nghiệp hoặc da thật. Nhưng dù được làm từ chất liệu nào, qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt thì sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.


Ghế giám đốc TQ12

Ghế giám đốc TQ12 được thiết kế khá sang trọng và hiện đại. Chân ghế được làm bằng thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe di chuyển thuận lợi. Đẹm tựa mút bọc da thật và đệm tựa phía sau, 2 bên bọc da công nghiệp với nhiều đường may trang trí, tạo kiểu tạo nên sản phẩm thêm sang trọng hơn.



Ghế giám đốc TQ05

Điểm đáng chú ý là tay ghế đều được bọc da cao cấp nhằm giúp lãnh đạo tựa tay được thoải mái, làm việc nhiều sẽ không bị tê và đau tay.



Ghế giám đốc TQ10


Ghế lãnh đạo có thiết kế bề thế, tạo chỗ dựa vững chắc cho lãnh đạo ngồi làm việc được thoải mái, tinh thần phấn chấn để lãnh đạo công ty ngày càng phát triển. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm ngay thôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét