Ghế lưới giá rẻ, bền đẹp cho nhân viên văn phòng

Ghế xoay lưới Hòa Phát giá rẻ, bền, đẹp dành riêng cho nhân viên mà vẫn đảm bảo tính năng sử dụng, đảm bảo sức khỏe, tránh mắc các bệnh như: đau vai gáy, cột sống, cận thị cực kì hiệu quả.

>> Ghế xoay lưới Hòa Phát giá rẻ bất ngờ

Bạn có thể bắt gặp ghế lưới Hòa Phát ở bất cứ đâu, tại một văn phòng nào đó, bởi sự phổ biến của chúng đã có mặt rộng khắp trên thị trường, được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng. Nhưng để lựa chọn được những chiếc ghế lưới phù hợp với không gian văn phòng bạn không phải là điều dễ dàng. Hãy đến với chúng tôi để bạn có thể sở hữu những chiếc ghế lưới cao cấp và hiện đại.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay, ghế xếp Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Ghế lưới cao cấp GL205

Ghế nhân viên văn phòng Hòa Phát luôn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng đơn giản nhưng không làm mất đi tính hiện đại, màu sắc phong phú, chất lượng oke, phù hợp với môi trường làm việc năng động như hiện nay.



Ghế lưới GL106

Với dòng sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng về sản phẩm bởi sự thoải mái khi ngồi, tính thẩm mỹ ổn định, sự tiện dụng, linh hoạt, được làm từ chất liệu nhựa, thép mạ. Tựa lưng sử dụng cơ cấu lò xo đàn hồi, khung nhựa cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

Ghế lưới cao cấp GL203

Ghế lưới cao cấp của Hòa Phát có thể sử dụng ở bất cứ đâu như văn phòng, gia đình, trường học, bệnh viện..., có đủ mọi kích thước, kiểu dáng cho cả người lớn và trẻ em. Phần tựa lưng ghế bằng vải lưới, không chỉ tạo cho sản phẩm độ thanh thoát mà còn phù hợp với mọi thời tiết luôn thay đổi.


Hiện nay, ghế lưới Hòa Phát có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cải tiến và mức giá khác nhau. Dù như vậy nhưng ghế của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, tiện ích, hướng đến người sử dụng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét