Giá rẻ bất ngờ với tủ ghép Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát luôn làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm tủ văn phòng đẹp, chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất 

Tủ ghép được làm bằng chất liệu sắt không gỉ với các tiêu chí: chống thấm nước, chống ẩm mốc, mối mọt, tiết kiệm không gian làm việc, mang đến sự tiện ích cho người sử dụng.




Tủ ghép TU118G/118-7D

Tủ được thiết kế từ 2 đến nhiều tầng theo kiểu dáng hình chữ nhật đứng, tiết kiệm không gian văn phòng, nhiều ngăn, chất lượng đảm bảo an toàn.


Tủ ghép TU88-4D

Cùng dòng sản phẩm tủ văn phòng, công ty nội thất Hòa Phát còn cung cấp sản phẩm với chất liệu gỗ cao cấp tủ gỗ văn phòng: tủ tài liệu Vàng Xanh, tủ gỗ Ghi Chì,... nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.


Tủ tài liệu HR1960-3B

Tủ được thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc đặc trưng, kích thước phù hợp với mọi không gian làm việc tạo nên sự sang trọng, mới mẻ, tiện ích cho văn phòng của bạn.


Tủ hồ sơ TU09K2SA

Đối với những không gian nhỏ hơn như phòng giám đốc, thì tủ tài liệu giám đốc Hòa Phát là một sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết các sản phẩm nội thất văn phòng được bảo hành 12 tháng, chất lượng tốt. Hòa Phát cam kết bán hàng đúng giá đến khách hàng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét