Không gian phòng họp hiện đại với bàn họp Newtrend

Nội thất Hòa Phát luôn nhắm tới các xu hướng mới, thời thượng, hiện đại và sang trọng.

Bàn họp Royal là dòng sản phẩm bàn văn phòng Hòa Phát được thiết kế theo phong cách mới, hiện đại, trẻ trung, mang đến cho không gian văn phòng của bạn sự sang trọng, lịch sự, ấn tượng.



Với thiết kế màu sắc khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác, bàn họp Newtrend NTH4315 được thiết kế tinh tế, mặt bàn được làm hình oval và một đường rỗng giữa tạo sự phá cách cho sản phẩm. Đường rỗng giữa này rất hẹp tạo cảm giác mới lạ cho bàn.



Bàn họp Newtrend NTH4315

Đặc biệt, bàn họp Newtrend Hòa Phát với màu sắc đặc trưng, sự đối lập giữa màu đen vân gỗ ghi và màu gỗ sồi màu cam giúp cho bàn trở nên đặc biệt, tạo sự nổi bật hơn hẳn trong phòng họp.


Bàn họp NTH1000

Cùng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, sử dụng công nghiệp ép gỗ trong chân không, nhờ vậy mà mặt bàn cực mịn, mang đến sự thoải mái giúp người ngồi có thể thư giãn và tập trung rất lớn. Công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất phòng họp khác như: bàn họp sơn PU,.... với đa chức năng, đa phong cách sáng tạo.



Bàn họp CT5522H1

Để biết thêm chi tiết các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp nhất, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho không gian văn phòng của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét